Thursday, April 19, 2012

పెళ్లి చూపు!

"ఒరేయ్ శాంతి, మన ప్రసాద్ అంకుల్ లేడూ, వాళ్ళ ఫ్రెండ్ కూతురికి పెళ్లి సంబంధం చూస్తున్నారంట . అమ్మాయి ప్రస్తుతం అమెరికాలో MS చదువుతుంది. ఇంకో రెండు నెలల్లో ఇండియా వస్తుందంట. వచ్చాక, వెంటనే పెళ్లి చేయాలి అని వారి ఆలోచన. ప్రసాదు నీ గురించి, ఇంకా మన ఫ్యామిలీ గురించి చెప్పి, మన సంబంధం కలుపుకుంటే బాగుంటుంది అని వాళ్ళతో అన్నాడట.

వాళ్ళు దానిని kind heart తో consider చేసి మొదలు నీ biodata, salary pay slips, gazitted ఆఫీసర్ తో attest చేయించిన మెడికల్ టెస్ట్ reports, LKG -PG మార్క్స్ షీట్లతో పాటు ఫోటోషాప్ లో ఎడిట్ చేయని లేటెస్ట్ గా తీయించిన high resolution ఫోటోలు నాలుగు - కుర్చీని ఒకటి, నిల్చొని ఒకటి, చేతులు కట్టుకొని ఒక్కటి, దండం పెడుతూ ఒకటి - వెంటనే mail చేయమన్నారు.

ఈ initial స్క్రీనింగ్ లో నువ్వు పాస్ అయితే, తరువాత అమ్మాయి వాళ్ళ పేరెంట్స్, రెలటివ్సు వాళ్ళ"టుఫ్లీస్" ఒక మినీ బస్సు లో వారికి తీరిక ఉన్నప్పుడు మన ఇంటికి వస్తారు. మన ఇల్లు, మర్యాదలు, పద్దతులు పరీక్షించి పెట్టె పలహారం నచ్చితే మనం సెకండ్ రౌండ్ కూడా పాస్ అయినట్టే, ఇక ఫైనల్ గా అమ్మాయి ఇండియా వచ్చాక నువ్వు వెళ్లి 3 రౌండ్స్ అఫ్ ఇంటర్వ్యూ appear అయ్యి తనను attract చేస్తే నిన్ను వాళ్ళు OK చేస్తారట. అల్ ది బెస్ట్ రా !!! ...ఆ మరిచి పోయాను అమ్మాయి పేరు చింతకాయల అఖిల అంట" అని మా నాన్న ఫోన్ పెట్టేసాడు.

ఇది విన్న వెంటనే నాకు పట్టరానంత కోపం వచ్చింది. ఫ్రాంక్ గా మనలో మనం మాట్లాడుకోవాలి అంటే చాలా ధుఖం వచ్చింది. ఎందుకంటే నా బుద్ది తెలిసినప్పట్టి నుండి, క్లాసు టీచర్ నుండి కాలేజీ ప్రిన్సిపాల్ దాక ప్రతి వాళ్ళు బాగా చదివితే మంచి అందమైన పెళ్ళాం వస్తుందని, అంబానీ మామగా వస్తాడని నన్ను మోసం చేసి, రాత్రనక, పగలనక tuitionల మీద tuitionలు పెట్టేసి, స్కూల్ లో కాలేజీలో రోజంతా కట్టేసి, నా బాల్యాన్ని, యవ్వనాన్ని కొట్టేసి ....ఇప్పుడేమో మళ్లీ ఈ UPSC పరీక్షా ???

నా ఫ్రెండ్ నాతొ, "ఒరేయ్ అమ్మాయి పేరు ఏమ్మనావ్??? దొరికేసిందిరా .... ఫేస్ బుక్ లో తన ప్రొఫైల్!!సూపర్ ఫిగరు మామ్...అచ్చు ఇలియానాలా ఉంది."
అంతే, ఆవేశ ఆక్రోశాలతో విల విలలాడుతున్న నా మది లో ఒక్క క్షణం పెద్ద నిశబ్దం...అప్పటి వరకు వాడిన కొత్తిమీర కట్టలా ఉన్నా నా మొహం ఇది విన్న వెంటనే సిగ్గుతో ఎర్రని ఆపిల్ పండుల మారింది.
"ఒరేయ్ మామ, ఆ అమ్మాయి చూస్తే చాలా posh గా, అందంగా ఉంది, పైగా US లో చదువుతుంది. నేను ఇంతకి అమ్మాయికి నచ్చుతానంటావా???"
"ఛాన్సే లేదు రా, ఆ అమ్మాయేమో చూడానికి angel లా ఉంది. నువ్వేమో ఆ చింపిరి జుట్టు, గుండ్రటి పోట్టేసుకొని
కమెడియన్ కి కజిన్ లా ఉన్నావ్. ఆ తెగువ, వీరత్వం నీలో ఏ పట్టాన కనిపించడం లేదు. కష్టం రా!"
"ఒరేయ్ మామ, అలా అనకురా, ఎలానైన ఆ అమ్మాయికి నేను నచ్చాలంటే ఏం చేయాలో చెప్పరా?"
"దానికి ఒక మార్గం ఉంది, ఆడదానికి అణుకువ ఎంత ముఖ్యమో మొగాడికి గాంభీర్యం అంత అవసరం. ఆ గాంభీర్యం నీకు రావాలంటే నువ్వు వెళ్లి మన ఆర్నాల్డ్ GYM లో join అయ్యి muscles బిల్డ్ చెయ్యాలి.
సింపుల్ !!"
"జిమ్ కి వెళ్లి బాడీ బిల్డ్ చేస్తే అమ్మాయికి నేను నచ్చుతాన మామ??"
"ఖచ్చితంగా! నువ్వు ముందు కండలు పెంచు, ఆ తరువాత అఖిల ఏంది దాని అక్క హీన రబ్బాని కూడా నీ ముందు Q కట్టాల్సిందే".
"హీన రబ్బానియ? ఎవరురా తను? ఆమె కూడా పెళ్లి చూపులు చుస్తున్నారా? పనిలో పనిగా నా డాకుమెంట్స్, ఫొటోస్ తనకు కూడా మెయిల్ చేసాయన?"
"ఈ అతి ఆవేశమే నిన్ను ముంచేది. ప్రాస కోసం నేనేదో పేరు చెబితే, పిల్లల తల్లికి కూడా నువ్వు పెళ్లి ప్రపోజల్ పెడతానంటూన్నావ్. గుర్తుంచుకో, gym లో అయిన జీవితంలో అయిన ఎప్పుడూ నిదానమే ప్రధానం..."

వాడు చెప్పేది పూర్తిగా వినకుండానే పరుగు పరుగునా జిమ్ కి వెళ్లి అక్కడున్న packages అన్నిట్లో కాస్ట్లీ అండ్ క్లిష్టమైన "six packs in two months" select చేసి డబ్బులు కట్టేసాను. మొదటి రోజు కనుక బాడీ అలవాటు పడడం కోసం అమ్మాయిలు, చిన్న పిల్లలు ఉపోయోగించే 3 kg dumbells రెండు నాకు ఇచ్చి ట్రైనేర్ ప్రాక్టిస్ చేయమన్నాడు. వాటితో ప్రాక్టిస్ చేస్తుండగా అక్కడ ఎన్నో యేండ్లగా కండలు పెంచి పోషిస్తున్న దుర్యోధన, దుష్యాసనలుతో కూడిన కౌరవుల బృందం అంతా నన్ను ఒక్క చంటి పిల్లాడిలా చులకనగా చూసే సరికి ద్రౌపతి కంటే దారుణమైన అవమానం గురై నట్టుగా నాకు అన్పించింది. తక్షణమే 3kg dumbells ని కింద పడేసి 10 kg dumbells తీసి కసరత్తు చేయడం ప్రారంభించా. మొదట్లో కొంచెం కష్టం అనిపించినా నా కసి వాటి తోనే continue చేయించింది. అలా biceps, triceps, shoulder exercise లు చేసిన వెంటనే ఒక్క రెండు వారాల్లో ఈ కౌరవుల అందర్నీఅరికాలితో తన్నే భీమిడుని అవుతానన్న కాన్ఫిడెన్సు నాకు వచ్చేసింది. చాలా రోజుల తర్వాత exercise చేయడం వాళ్ళ అప్పుడెప్పుడో బజ్జున్న నా నరాల్లోనికి రక్తం ఒక్కసారిగా ప్రవహించే సరికి నా muscles గట్టిపడ్డాయి. అంతే, పాతాళంలో ఉన్న నా ఆహం కాస్తా తలికి పాకింది!

వెంటనే స్పోర్ట్స్ అపరెల్ షాప్ కి వెళ్లి సిక్స్ పాక్స్ sport చేయడానికి Tshirt చూపించమన్నాను.
వాడు "ఎవరికీ సార్?" అని చాలా వినయంగా నన్నడిగాడు.
"ఎవరికంటావ్ ఏంటయ్యా?? నాకే, చూపించు" అన్నాను నేను.
"ఛీ! బాగోదు సర్. కప్పను మింగిన పాముల కనపడతారు. నేను చూపించను".
"చూడు బాబు, నేను జిం జాయిన్ అయ్యాను. మరి కొద్ది రోజుల్లో సిక్స్ పాక్స్ definite గా sport చేస్తా. నువ్వేం ఫీల్ అవ్వకు, చూపించు పర్లేదు".
"సార్, మొదట్లో అందరు అలానే అంటారు. కాని ...."
"హే!! ఏమనుకుంటున్నావ్ నా గురించి నువ్వు??? మాది క్షత్రీయుల వంశం తెలుసా??
మా తాతయ్య, చిన్న తాతయ్య ఆ రోజుల్లోనే eight packs sport చేసే వాళ్ళంటా".
"ఏమో సార్, నాకు మిమ్మల్ని చూస్తే ఎందుకో నమ్మకం కలగడం లేదు, నా వృత్తికి నేను ద్రోహం చేయలేను".
"సరే, నీకు నమ్మకం కలిగించే మందు నా దెగ్గర ఏమి లేదు. కానీ ముందు, ముందు నువ్వే పశ్యాతాపడతావ్. ఒక నెలలో తిరిగి వస్తా నీ thinking తప్పని prove చేస్తా...అంతవరకు Bye!".

" బాస్, నిన్న heavy weights లిఫ్ట్ చేశా, ఒక్క సారి నన్ను observe చూసి, ఏయే కండలు పెంచేయ్యాలో చెప్పండి, పెంచేస్తా" అన్నాను ట్రైనేర్ తో..
నన్ను పైన నుండి కింది వరకు జాలిగా ఓ చూపు చూసి "నువ్వు కండలు తర్వత పెంచొచ్చులే, ముందు ఆ కొవ్వును కరిగించు. వెళ్లి Treadmill మీద కాసేపు పరిగెత్తు. వెళ్ళు" అన్నాడు.
"ఆగాగు...నీకు కొత్త కాబట్టి, 7kmph set చేసుకొని, ఒక పది నిమిషాలు పరిగెత్తు, చాలు" అన్నాడు.

Treadmill మీద పరుగెత్తడం అన్న కాకరకాయ కూరన్నా నాకస్సులు ఇష్టం ఉండదు. కాని, తంతాడు అని, వాడి బాడీ చూసి బయం వేసి వెళ్లి పరుగెత్తడం స్టార్ట్ చేశాను.
ఇంతలో angelina jolie కంటే కత్తి లాంటి అమ్మాయి స్కర్ట్ వేసుకొని వచ్చి నా పక్కనున్న treadmill మీద పరుగెత్తడం ప్రారంబించింది.
అంతే!! నాకు ఎక్కడ లేని ఉత్సాహం, ఉషారు వచ్చేసింది. తనను ఎలానైన impress చేయాలనీ 7kmph ఉన్నా treadmillని 15kmph సెట్ చేసి తననే చూస్తూ ఉసాన్ బోల్ట్ కంటే వేగంగా పరుగేడుతున్నాను. అలా ఓ రెండు నిముషాలు గడిచింది అనుకుంట .......

"ambulence కొంచెం ముందుకు తీసుకోవయ్య"
"మెల్లగా, నెమ్మదిగా దించండి. అటు ఎటు కదులుతుంది, stretcherని గట్టిగ పట్టుకోండి"
"హేయ్, జరగండయ్య, పక్కకు జరగండి పేషెంట్ కి దారి ఇవ్వండి"
"ఏమైంది బాబు అబ్బాయికి ??"
"జిమ్ లో పరిగెత్తుతూ పడ్డాడు అంట. దెబ్బలు బాగానే తగిలినట్టు ఉన్నాయి".
"అలా కర్ర లాగ కదలకుండా ఉన్నడేమి. ఇదేం రోగం బాబు, పక్షవాతమా??"
"పక్షవాతం కాదు తాత, జిం పైత్యం ఇది. నీకు అర్థం కాదులే, పక్కకు తప్పుకో".
వాడు అడిగింది, వీడు చెప్పేది నాకు వినపిస్తూనే ఉంది. కాని నా బాడీ లోని ఏ పార్టు నాకు సహకరిచడం లేదు. అసలు బాడీ మొత్తం బిగుసుకు పోయింది, చెలనమే లేదు. అందుకు కాబోలు ఆ ముసలోడు పక్షవాతం అనుకుని వుంటాడు. ఇది ముందు రోజు నేను కసితో చేసిన కసరత్తుకు కానుక అని నాకు మాత్రం అర్థం అయ్యింది.

నన్ను హాస్పిటల్ లో అడ్మిట్ చేసి ఒక్క బెడ్ మీద పడుకోపెట్టారు. మా ఫ్రెండ్స్ కి ఈ విషయం తెలిసి అందరు ఒక గంటలో చేరుకున్నారు. జరిగింది తెలిసుకొని కదపుబ్బ నవుకొని, కాసేపు నాపై కామెంట్స్ చేసి, sattires వేసి అలసిపోయి coke తాగి angry birds ఆడుకుంటున్నారు. ఇంతలో పక్కనున్న నా ఫోన్ మోగింది, చూస్తే "Dad calling"....
దానిని చెవి దెగ్గర పెట్టె స్థితిలో కూడా నా చెయ్యి లేకపోవడం వల్లనా, నా ఫ్రెండ్ ఒక్కడు cellని చెవి దెగ్గర పెట్టాడు.

" అరై శాంతి, మొన్న నీకు చెప్పానే US సంబంధం. అది వాళ్ళు cancel చేసుకున్నారా! ఆ అమ్మాయికి US lo already boyfriend ఉన్నాడట. అతాడితోనే పెళ్లి settle అయిందట. అమ్మాయి ముందు ఇంట్లో చెప్పక పోవడం వల్లనా పేరెంట్స్ కి విషయం తెలియదట."

నాకు మాత్రం ఈసారి పట్టరాని కోపం కుప్పలు తెప్పులగా వచ్చింది. సెల్ వెంటనే కట్ చేసి, హైదరాబాద్ అర్జెంటుగా వెళ్లి "ప్రసాద్" అంకుల్ ని గట్టిగ తన్నాలి అనిపించింది.

"అది పోతే పోయిందిలే, ఇప్పుడే క్రిష్ణ బావ ఇంకో సంబంధం తెచ్చాడు. అమ్మాయి హైదరాబాద్ లోనే job చేస్తుంది. వాళ్ళ ఫాదర్ ప్రొఫెసర్. ఈ అమ్మాయి చూడడానికి బాగుందిరా, అఖిల కంటే కూడా చాలా అందంగా ఉంది, బాగా చదువుకుంది కూడాను. మిగితా విషయాలు నీకు తర్వాత చెప్తాలే. హెల్త్ కాపాడుకో ..ఉంటాను, Bye"......అని నాన్న ఫోన్ కట్ చేసాడు.

నన్ను checkup చేసి తిరిగి వెళ్తున్న Doctor తో
"Doctor.. Doctor ..one minute"
"ఏంటి బాబు?"
"ఎన్ని రోజుల్లో discharge అవుతాను Doctor??"
"ఎందుకు బాబు?"
"ప్లీజ్ త్వరగా కోలుకునేలా చేయరు, నేను అర్జెంటుగా GYM కి వెళ్ళాలి...."
------

1 comment:

  1. భాభాయ్ నీలో ఇంత ** కసి దాగి ఉందని ఇప్పుడె తెలిసింది. Ambulance episode maatram pichikinchaav...ఫ్యామిలి ప్యాక్ నీ సిక్ష్ ప్యాక్ చేసావ లేద..arey too much ga raasav ra telugu lo..

    ReplyDelete