Sunday, January 22, 2012

తన పేరు స్వప్న

ప్రేమ అంటే ఏంటో తెలియకున్నా దాన్ని పొందాలని పరితపించే రోజులవ్వి. కానీ ప్రేమని పొందాలంటే ప్రేయసి కావాలి కదా, అందుకే తన కోసం ఘాడంగా అన్వేషిస్తున్న రోజుల్లో నాకు ఎదురైనా యదార్థ సంగటనే ఈ కథకి స్ఫూర్తి.

ఆ రోజు ఉదయానే 8:30 కి లేచి చక చక స్నానం, భోజనం 3 hours lo చేసేసి office కి వెళ్ళాను. ఎప్పటిలాగే త్వరత్వరగా ఈనాడు, సాక్షి, జ్యోతి పేపర్లు చదివేసి అలసిపోయాను అనిపించగానే colleagues తో కలిసి టీ కోసం cafeteria కి వెళ్ళాను. నా కళ్ళు ఎప్పుడూ కన్నెల అందాల్ని బంధించడానికి కదులుతూ ఉంటాయి కాని cafeteria లో మాత్రం అవ్వి పరుగులు పెడతాయి.....ఎందుకంటే అన్ని అందాల్ని అందుకోవద్దు మరీ?

తన పేరు స్వప్న, మా ఆఫీసు లోనే పని చేస్తుంది. టీ కోసం కాబోలు వచ్చి నా చూపులకి చిక్కింది. నేను చాలా మంది అమ్మాయలని చూసాను కానీ అంతటి తేజస్సు ఏనాడూ ఎవరి మొహంలోను చూడలేదు. నేను తన అందమైన కళ్ళని, అంతకంటే అందమైన తన పెదాలని, మల్లె పువ్వు లాంటి ఆ చిరునవ్వుని, చూపును చుట్టేసి మనసుని కట్టేసే తన నల్లని కురులను చూస్తూ ఉండిపోయాను. నాకు తెలివి వచ్చే లోపే తను అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయింది. ఇక మాస్టరు చూసింది చాల్లే వెళ్దామా అనట్టు చూసారు మా colleagues. I know its "jealousy" అనుకున్నాను నేను !!!

అల కొద్ది రోజుల్లో నా చూపులకి తన చూపులు బదలు పలకడం ప్రారంబించాయి. తన అందం కోసం నా కళ్ళు గాలిస్తే నా చూపుల కోసం తను ఎదురు చూసేది. ఈ చూపుల పరిచేయాన్ని మాటల పరిచేయంగా మలచాలని తీవ్రంగా ప్రయత్నించాను. అలంటి ప్రయత్నంలోని భాగంగానే ఒక్క బలీయమైన సమయంలో తనకి facebook లో రిక్వెస్ట్ పెట్టాను.
పెట్టేవరకు cool గానే ఉన్నాను పెట్టినతర్వతే నా temperature 104 డిగ్రీలకు చేరింది. కాని అంతలోనే ఉపశమనం, తను నా రిక్వెస్ట్ని అంతే వేగంగా accept చేసింది. ఇక నా ఆనందానికి హద్దులు లేవు, ఉత్సాహానికి కొలతలేవు.
అప్పుడే మొదలైంది మా ఇరువురి మధ్య చాటింగ్.......
నేను - హాయ్ స్వప్న, నా ఫ్రెండ్ రిక్వెస్ట్ accept చేసినందుకు థాంక్స్ ....
స్వప్న - హాయ్ !! మీది హైదరాబాదా?
నేను - అవును, కాని మీ native place హైదరాబాద్ కాదు అనుకుంట...
స్వప్న - ఏ, ఎందుకల అనుకుంటున్నావ్?
నేను - హైదరాబాద్ అమ్మాయిలు ఇంత అందంగా ఉండరు !!!
u look very cute...... (భయం ఎం అనుకుంటుందో అని)
స్వప్న - hahaha...thank you!!!...కాని మాది హైదరాబాదే
నేను - అవునా ?? (గర్వంతో కూడిన ఆనందం ఏం అనలేదని -
నిజం చెప్పాలంటే internet పుణ్యమా అని అప్పటికే తన ఊరు మాత్రమే కాదు తనకు ssc లో ఎన్ని మార్క్స్ వచ్చాయో కూడా నాకు తెలుసు .... కానీ ఎందుకో నాకు నిజం కంటే అబద్దమే తీయగా అనిపించింది ఆ క్షణం)
నువ్వు ఈరోజు వేసుకుంది చుడిదార్ కదా....నీకు చుడిదార్ చాల బాగుంటుంది..
(నా ఉద్దేశం jeans/Tshirts పెద్దగ suite అవ్వవు అని ..కానీ ఈ లోకంలో  లౌక్యం చాల ముఖ్యం.
అమ్మాయిల విషయం లో అయితే మరీను)
.....
స్వప్న -  పొగడ్తలు ఇక చాలు బాబు..అసలే ఈమధ్య లావు అవ్వుతుంటే !
నేను - ఏం చేస్తాం చెప్పు... ఫాన్స్ ఉంటె ఇలాంటి problems తప్పవు.. over చేస్తారు ..కానీ నువ్వే lite ga తీసుకోవాలి :)
స్వప్న - hahaha lol, u naughty :)
నేను - బుక్స్, నొవెల్స్ వంటివి చదువుతావ?
స్వప్న - oh yes, ఎందుకు చదవను ..నాకు fiction నొవెల్స్ అంటే చాల ఇష్టం ...shakesphere, agatha, sheldon నొవెల్స్ అంటే చాల ఇష్టం ..ఇంకా
నేను - (దూల కాకపోతే ఎగ్జామ్స్ అప్పుడు "all in one" కూడా సరిగ్గా చదివి ఏడ్చి ఉండను ...అలాంటిది బుక్స్ topics నాకు అవసరమా అనుకోని) ------ oh ok, its great !!! సినిమాలు చూస్తుంటావా?
స్వప్న - ఒకప్పుడు చుసేదానినే కాని ఇప్పుడు కుదరడం లేదు ..అసలు టైం ఉండట్లేదు ...
నేను - రెట్టించిన ఉత్సాహంతో ..... మనం ఈరోజు ఈవెనింగ్ కాఫీడేకి కలిసి వెళ్దామా ???
స్వప్న - నాకు వీలు కాదు ...!!
నేను - ఏ?? ... పోనిలే ఈరోజు కాకుంటే రేపు...రేపు ఈస్ బెటర్, ok na?
స్వప్న - hmm, వచ్చేధాన్నే కానీ నేను రేపు కూడా busy
నేను - ఎప్పుడూ busy అంటావ్ ఏంటి ??? అంత బిజీనా నువ్వు?
స్వప్న - haha... అవును 1 year old కూతురు ఉంటె నీకు తెలిసేది...

1 comment: